Home » โรงแรม » เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปิดประสบการณ์การนวดผ่อนคลายอย่างล้ำลึก ไปกับแพ็กเกจ สปา อินดัลเจนซ์ จาก ยี่ สปา

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปิดประสบการณ์การนวดผ่อนคลายอย่างล้ำลึก ไปกับแพ็กเกจ สปา อินดัลเจนซ์ จาก ยี่ สปา

เชียงใหม่, ประเทศไทย (15 ธันวาคม 2565)  ยี่ สปา (YHI Spa) สปาแห่งใหม่ เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ มอบของขวัญต้อนรับปีใหม่ด้วยแพคเกจ “สปา อินดัลเจนซ์” (Spa Indulgence) 90 นาที ในราคาพิเศษเพียงท่านละ 2,000 บาท จากปกติราคาสุทธิท่านละ 2,800 บาท

แพคเกจ “สปา อินดัลเจนซ์” ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ เริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ที่เลือกใช้น้ำรำข้าวบริสุทธิ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างโอรีซานอล (Oryzanol) กลิ่นตะไคร้ และลาเวนเดอร์ เพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัส การไหลเวียนของโลหิต และ ลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ กลิ่นหอมของตะไคร้ และลาเวนเดอร์จากน้ำมันหอมระเหย ยังช่วยลดอาการอักเสบ และลดความเสี่ยงการเกิดตะคริว รวมไปถึงช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก หลังจากนั้น นักบำบัดจะใช้ลูกประคบสมุนไพรอุ่น ๆ ประคบทั่วร่างกาย เพื่อกระตุ้นระบบน้ำเหลือง และบรรเทาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ

แพคเกจ “สปา อินดัลเจนซ์” 90 นาที ราคาพิเศษท่านละ 2,000 บาท จากปกติราคาสุทธิท่านละ 2,800 บาท มีให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2566 ที่ ยี่ สปา

ยี่ สปา มีห้องทรีตเมนต์ให้บริการจำนวน 7 ห้อง ถูกออกแบบเสมือนอยู่โลกใต้น้ำ นอกจากนั้น ยังมีห้องอบไอน้ำสมุนไพรไทย ห้องซาวน่า และพื้นที่สำหรับให้บริการทำเล็บมือและเล็บเท้า อีกทั้ง นักบำบัดมืออาชีพของ ยี่ สปา ยังได้ผสมผสานภูมิปัญญาแบบเอเชียโบราณ กับเทคนิคการดูแลสุขภาพสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตั้งแต่การนวด การขัดและปรนนิบัติผิว ไปจนถึงการพอกตัวและใบหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองเวลาสำหรับรับบริการสปาได้ที่อีเมล reservation.chaingmai@melia.com หรือ โทร. 052 090 699 หรือเว็บไซต์ www.melia.com

ราคาทั้งหมดรวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *