Home » ไลฟ์สไตล์ » “อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ” ที่สุดแห่งการพักผ่อนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพและออกกำลังกายอย่างแท้จริง

“อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ” ที่สุดแห่งการพักผ่อนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพและออกกำลังกายอย่างแท้จริง

การพักผ่อนนั้นใช่ว่าเป็นเพียงการได้มาเที่ยวต่างถิ่น นอนต่างที่ แต่สำหรับบางคนนั้นคือการได้ทำอะไรที่ชอบ ได้แอคทีฟกับกีฬาหรือกิจกรรมที่ชอบทำ ซึ่งที่ “อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ” ที่อยู่ในโครงการ “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ” ซึ่งที่นี่มีให้ครบทุกอย่างครบครัน ทั้งให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน  194 ห้อง สปอร์ตคลับ และกอล์ฟคลับ

 

ล็อบบี้โรงแรมที่มีขนาดโอ่โถง และมีพนักงานต้อนรับคอยดูแลตลอด 24 ชม. โดยบรรยากาศภายในล็อบบี้นั้นเป็นแบบเปิดรับอากาศถ่ายเทได้สะดวก ไม่รู้สึกอึดอัด น้องจากนี้ยังมีห้องประชุมให้บริการ และรับจัดเลี้ยงอีกด้วย

 

โดยในส่วนการบริการห้องพักและห้องสวีทนั้นได้รับการออกแบบตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกผ่อนคลายและอิ่มเอมไปกับธรรมชาติอันร่มรื่นโดยรอบ พร้อมวิวสนามกอล์ฟอันกว้างขวาง เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพัก

 

 

ในด้านกอล์ฟคลับ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการได้ โดยเป็นสนามระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม  พาร์ 72 และยังเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบโดยอดีตนักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกอย่าง “เกร็ก นอร์แมน” และมีการสร้างเอกลักษณ์เป็นบังกอร์รูป “ฉลามขาว” ทั้งนี้ยังมีสนามไดรฟ์กอล์ฟที่มีขนาดความยาว 300 เมตร 24 คอร์ด ให้บริการอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ผู้พักยังสามารถใช้บริการสปอร์ตคลับได้ ซึ่งเป็นคลับที่ครบวงจรมาตรฐานสากล พร้อมทั้งยังรองรับการจัดการแข่งขันกีฬาระดับประเทศและระดับนานาชาติได้ อาทิ เทนนิส แบดมินตัน สควอช และฟุตซอล เป็นต้น โดยไฮไลท์ของที่นี่คือสนามเทนนิสดินเทียม ที่เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ที่ให้ประสบการณ์การเล่นได้รู้สึกเหมือนเล่นคอร์ทดินจริงๆ

 

 

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสเซนเตอร์ที่มีอุปกรณ์ครบครันและคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ที่กำลังเป็นที่นิยม อาทิ โยคะ โยคะบอล TRX และปั่นจักรยานRPM เป็นต้น เพื่อความหลากหลายให้ผู้เข้าพักได้เลือกตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

 

รวมไปถึงสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่มีทั้งแบบลู่ว่ายสำหรับคนที่ที่อยากว่ายน้ำออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และแบบวิลล่าเพื่อรองรับกิจกรมสำหรับครอบครัวที่อยากเล่นน้ำด้วยกัน

 

 

ทั้งนี้ อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ ยังมีห้องอาหาร 3 ห้องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร Shark Bite ห้องอาหาร Chef Man และห้องอาหาร Splash โดยแต่ละห้องอาหารจะสไตล์ที่ต่างกันไป

 

 

“อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ” เป็นที่พักผ่อนอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะด้วยความครบวงจรจริงๆ สามารถใช้บริการได้ทั้งที่พัก ห้องอาหาร ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำระบบเกลือ กอล์ฟคลับ และสปอร์ตคลับ เรียกได้ว่าที่แห่งนี้เป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างแท้จริง 



 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *