Home » โรงแรม » The Standard, Hua Hin “Most Favorite Pet-Friendly Hotel”

The Standard, Hua Hin “Most Favorite Pet-Friendly Hotel”

The Standard, Hua Hin ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการผสมผสานความสนุกสนาน และการพักผ่อน รวมถึงบรรยากาศที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างลงตัว ได้รับรางวัลให้เป็น ให้เป็น The Most Favorite Pet-Friendly Hotel in Thailand จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสาร Around โดย Around Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับธนาคารยูโอบี เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปีของนิตยสารโดยเชิญชวนแฟนๆ ของ Around ให้โหวตใน 14 หมวดหมู่รางวัลยอดนิยม ตั้งแต่สุขภาพและการรับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ชื่นชอบ ไปจนถึงโรงแรมที่โดดเด่นในด้านต่างๆ

ที่ The Standard, Hua Hin สัตว์เลี้ยงของคุณได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นใน และสามารถเข้าพักห้องพักประเภท Villa หรือ Standard Room กับแพคเกจพิเศษ  “Jet Set with your Pet package” ที่รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมกับการต้อนรับที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ ด้วยไอศกรีมต้อนรับสำหรับสัตว์เลี้ยง และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นที่นอนสำหรับสุนัขและแมว, ขนม, ชามใส่อาหารและน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมานั่งด้วยกันขณะรับประทานอาหารที่ Lido Terrace หรือจิบกาแฟที่ The Juice Café ได้อีกด้วย

“ที่ The Standard, Hua Hin เราทุกคนไม่สามารถต้านทานแขกขาสี่ขาที่น่ารักเหล่านี้ได้เลย” Nathalie Cockayne ผู้จัดการทั่วไปของ The Standard, Hua Hin กล่าวด้วยความตื่นเต้น “พวกเขารู้วิธีทำให้บรรยากาศดีขึ้นจริงๆ ในนามของทีมงานทั้งหมด ฉันขอขอบคุณผู้อ่านนิตยสาร Around ที่ยอมรับความมุ่งมั่นของเราในการทำให้สัตว์เลี้ยงและเจ้าของของพวกเขารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรางวัลความสำเร็จในครั้งนี้  The Standard, Hua Hin ได้จัดเตรียมคุกกี้สำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นของขวัญตอบแทนให้สำหรับแขกที่เข้าเช็คอินในช่วงวันที่ 22 มิถุนายน ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2567 โดยเมื่อเช็คอินแล้ว สามารถรับคุกกี้สำหรับสัตว์เลี้ยงได้ที่ The Juice Café

นอกจากนี้สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วง International Dog Day ที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้ เรากำลังวางแผนที่จะจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเพื่อทำให้วันหยุดของคุณเป็นที่จดจำ โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและตารางกิจกรรมสนุกๆ ที่จะตามมาเร็วๆนี้

The Standard, Hua Hin ยินดีต้อนรับแมวและสุนัขที่ได้รับการฉีดวัคซีนและมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin ติดต่อทางโทรศัพท์ที่ +6632 535 999 ทางอีเมล์ SHH.Reservations@standardhotels.com  หรือพูดคุยกับเราได้ผ่านช่องทาง LINE Official Account @thestandardhuahin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *