Home » โรงแรม » ซิซซา กรุ๊ป” ขานรับกระแส Medical Service โต เปิดให้บริการ Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ “ANA Beach House” รองรับลูกค้าระดับพรีเมียม

ซิซซา กรุ๊ป” ขานรับกระแส Medical Service โต เปิดให้บริการ Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ “ANA Beach House” รองรับลูกค้าระดับพรีเมียม

ซิซซา กรุ๊ป เผยภาพรวมตลาด Medical Service มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง ใน 3 ธุรกิจหลัก ล่าสุดขานรับกระแสเปิดให้บริการ
Well-Being Resort ภายใต้แบรนด์ ANA Beach House” (อณา บีช เฮ้าส์) ผสานระหว่างศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียมควบคู่กับรีสอร์ตหรู ระดับ 6 ดาว มีวิลล่าเพียง 12 ยูนิต  ชูจุดขายแต่ละหลังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบโดย
ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก คาดมีลูกค้าสนใจด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพพร้อมรับการบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

 

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยถึงภาพรวมตลาด Medical Service ว่า ปัจจุบันกระแสธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง มีอยู่ 3 ธุรกิจ คือ 1. ธุรกิจด้านเทคโนโลยี ทั้งเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต, AI  2. ธุรกิจพลังงานสะอาด ที่ทำให้เม็ดเงินหลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ และ 3. ธุรกิจ Health & Wellness ที่สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ที่ทำให้ทั้งโลกตื่นตัว ในการเอาตัวรอดจากโรคระบาดนี้ รวมถึงการที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจในสุขภาพของตัวเอง อยากดูแลตัวเองให้แข็งแรงขึ้น ดูดีขึ้น และแม้แต่การมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น จึงทำให้เกิดการเสาะแสวงหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้น เช่น การใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือแม้แต่การดูแลด้านโภชนาการ

 

และเพื่อเป็นการตอบรับเทรนด์ Medical Service ในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมาบริษัทฯได้พัฒนาโครงการเมกะโปรเจกต์ “นาใต้
เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต”
ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดให้บริการ
ในส่วนของ ANA Beach House” (อณา บีช เฮ้าส์)  บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ซึ่งรีสอร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ “นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต” ด้วยเม็ดเงินมูลค่า 4,600 ล้านบาท โดยมีความพิเศษ คือ การผสมผสานระหว่างศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียมควบคู่กับรีสอร์ตหรู ระดับ 6 ดาว บนหาดส่วนตัว โดยวิลล่านี้ มีทั้งหมด  12 ยูนิต
ซึ่งการบริหารงานจะดำเนินการโดยทีมบริหารโรงแรมมืออาชีพระดับสากล โดยคาดหวังว่าจะมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจในด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพไม่ว่าจะมาในรูปแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว
รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมได้รับการบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น

 

ความโดดเด่นของ “ANA Beach House” (อณา บีช เฮ้าส์) นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ จ.พังงา ที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวภายใต้ธรรมชาติที่สวยงามแล้ว  การออกแบบวิลล่าแต่ละหลังยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่รังสรรค์อย่างประณีตโดยเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ  Campana Brothers จากบราซิล, A-cero จากสเปน, Joseph Walsh
จากไอร์แลนด์, Mark Brazier-Jones จากนิวซีแลนด์, Graham Lamb จากสหราชอาณาจักร รวมถึงดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากไทย เอกรัตน์ วงษ์จริต

 

โดยโครงการเป็นแบบวิลล่าหรู ส่วนตัว ซึ่งแต่ละวิลล่ามีการจัดการดูแลโดย Personal Butler ที่จะมอบประสบการณ์บริการ
แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่แขกที่มาพัก อาทิ  ห้องสปาส่วนตัวทุกหลัง ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวแบบ 3D ตลอดจนเอกลักษณ์
ที่ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส คือ ห้องอาหารที่บริการโดยเชฟมืออาชีพชื่อดังจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับโลก ที่จะมาให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ Premium Food นอกจากนี้ยังมีเชฟด้านอาหารและการบูรณาการเพื่อสุขภาพระดับสากลมาร่วมให้บริการอีกด้วย

 

ทั้งนี้ภายในรีสอร์ตยังมีบริการในส่วนพรีเมียมคลินิก เพิ่งให้บริการในส่วนของศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ เช่น การวินิจฉัยโรค
แบบเชิงลึกเพื่อออกแบบโปรแกรมการรักษาเฉพาะบุคคล เวชศาสตร์ป้องกัน โดยมีการประยุกต์ความรู้ทุกด้านนำมาใช้ร่วมกันแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีจากภายใน สู่ภายนอกให้กับแขกที่รับบริการ เป็นต้น โดยในส่วนของคลินิกนี้จะเปิดให้บริการในลำดับถัดไป ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *