Home » โรงแรม » โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ เสนอห้องพักราคาพิเศษชวนทุกคนไปกอดเชียงใหม่

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ เสนอห้องพักราคาพิเศษชวนทุกคนไปกอดเชียงใหม่

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ เสนอห้องพักราคาพิเศษชวนทุกคนไปกอดเชียงใหม่

เชียงใหม่ ประเทศไทย (27 ธันวาคม 2564)  โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) เสนอโปรโมชั่น “ฮักเชียงใหม่” (HUG Chiang Mai) โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษช่วงเปิดโรงแรม ชวนทุกคนมาบอกรักและกอดเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

ห้องพักแบบมีเลีย (Meliá Room) ราคาสุทธิคืนละ 1,870 (เฉพาะห้องพัก) หรือราคาสุทธิคืนละ 2,499 รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน  ส่วนห้องพักแบบพรีเมียม (Premium Room) ที่มีพื้นที่ถึง 44 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกถึงความโอ่โถง ราคาสุทธิคืนละ 2,170 (เฉพาะห้องพัก) หรือคืนละ 2,799 บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

 สำหรับห้องพักแบบเดอะ เลเวล (The Level) และห้องพักแบบเดอะ เลเวล พรีเมียม (The Level Premium) นั้นเป็นห้องพักที่ได้รับออกแบบอย่างประณีต ตั้งอยู่บนชั้นสูงของโรงแรม จึงมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่แบบพาโนรามาได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนั้นยังได้รับบริการพิเศษ จาก “ห้องรับรองพิเศษของ เดอะ เลเวล” (The Level Lounge) ที่มอบอภิสิทธิ์เพิ่มเติมสำหรับผู้เข้าพัก ทั้งด้านการให้บริการและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์เข้าใช้บริการ ห้องรับรองส่วนตัวสำหรับการรับประทานอาหารเช้าแบบพิเศษ และอาหารว่างมื้อบ่ายห้องพักแบบเดอะ เลเวล ราคาสุทธิคืนละ 3,499 บาท ส่วนห้องพักแบบเดอะ เลเวล พรีเมียม ราคาสุทธิคืนละ 3,799 บาท

นอกจากนั้น ห้องพักทุกประเภทยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้แก่

  • เช็คอินได้ตั้งแต่ 00 น. และ เช็คเอาท์ได้ถึง 15.00 น.
  • ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างที่เข้าพัก
  • ส่วนลด 20% สำหรับทรีทเมนท์จากเมนู Exclusive Well-Being ที่ YHI Spa ที่ใช้ผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพจากแบรนด์ HARNN
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักฟรี พร้อมอาหารเช้าฟรี 2 ท่าน

 

พิเศษ เมื่อสำรองห้องพัก 2 คืน รับฟรี รถรับส่งจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มค็อกเทลและทาปาส 1 ชุด ต่อการเข้าพัก และเมื่อสำรองห้องพัก 4 คืน จะได้รับการอัพเกรดห้องพักเป็นห้องพักแบบที่สูงขึ้น

 

สำรองห้องพักโปรโมชั่น “ฮักเชียงใหม่” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 31 ตุลาคม 2565 (เข้าพักช่วงวันที่ 9 – 16 เมษายน 2565  ชำระค่าห้องพักเพิ่ม 2,354 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน และมีเงื่อนไขการสำรองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืน ติดต่อกัน)

 

โปรโมชั่น “ฮักเชียงใหม่” เป็นโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษสำหรับคนไทยและผู้ที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

 

มาร่วมค้นหามนต์เสน่ห์อันหลากหลายของเมืองเชียงใหม่ กับ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ โรงแรมเปิดใหม่สัญชาติสเปน สำรองห้องพักติดต่อ โทร. 052 090 699 อีเมล reservation.chaingmai@melia.com หรือ Line OA ที่ @meliachiangmai

 

ราคารวมค่าบริการ และภาษีอื่น ๆ แล้ว โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นแบบชำระเงินเต็มจำนวนล่วงหน้าเมื่อสำรองห้องพักและไม่สามารถขอคืนเงินได้ แต่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *