Home » ไลฟ์สไตล์ » บวน อาเปติโต เชิญคุณพบกับเมนูอาหารกลางวันใหม่ ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

บวน อาเปติโต เชิญคุณพบกับเมนูอาหารกลางวันใหม่ ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

กรุงเทพฯ, สิงหาคม – ระหว่างเดือนสิงหาคมและกันยายน เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้ เชิญคุณมาลิ้มลองเมนูอาหารกลางวันใหม่ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

 

เชฟเกตาโน่ นำเสนอเซ็ทเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับมื้อกลางวัน อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง grilled Hokkaido scallop with almonds cous-cous and yellow tomato dressing – หอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง เสิร์ฟพร้อมกับอัลมอน คุสคุส และซอสมะเขือเทศเหลือง ตามด้วยตัวเลือกของอาหารจานหลักอย่าง tuna fillet Milanese style – ฟิเลต์ปลาทูน่าที่ปรุงแต่งในสไตล์มิลานิส homemade sedani pasta, eggplant, fresh tomato and ricotta – โฮมเมดพาสต้าเซดานี เสิร์ฟพร้อมกับมะเขือม่วง มะเขือเทศสดและชีสริคอตต้า หรือ slow cooked lamb with caramelized onions and Parmesan polenta – สโลว์คุ้กแลมป์ เสิร์ฟพร้อมกับหัวหอมเชื่อมและครีมชีสพาเมซานโปเลนต้า

 

 

อิ่มอร่อยไปกับอาหารอิตาเลียนสไตล์โมเดิร์น ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ที่เชฟเกตาโน่รังสรรสูตรลับจากเมืองสชักกาเมืองท่าประมงที่มีชื่อเสียงในจังหวัดอากรีเจนโตซึ่งเป็นแหล่งอารยธรรมของการปรุงอาหารของชาวซิซีเลี่ยน ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกัน หนึ่งในรางวัลมากมายที่ห้องอาหารรอสซินีส์ได้รับพร้อมกับเชฟเกตาโน่ ได้แก่L’Assiette Michelin หรือมิชลันเพลท ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นร้านอาหารที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านวัตถุดิบหรือรสชาติ ยิ่งไปกว่านั้น เชฟเกตาโน่ ยังได้ถูกรับเลือกให้เป็น Lufthansa Star Chef ผู้รังสรรอาหารอิตาเลียนที่เต็มไปด้วยคุณภาพ สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจบนสายการบิน Luftansa ในเที่ยวบินที่บินระหว่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเยอรมนีอีกด้วย

 

ลิ้มลองเมนูอาหารกลางวัน รังสรรโดยเชฟเกตาโน่ ระหว่างเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ ที่ห้องอาหารรอสซีนีส์

 

 

เซ็ทเมนูอาหารสำหรับมื้อกลางวัน:

เซ็ทเมนูอาหาร 3 คอร์ส: อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลักและของหวาน ในราคาเพียง 980++ บาท

เซ็ทเมนูอาหาร 2 คอร์ส: อาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก ในราคาเพียง 780++ บาท

เซ็ทเมนูอาหาร 2 คอร์ส: อาหารจานหลักและของหวาน ในราคาเพียง 640++ บาท

 

สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10และภาษี7%

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498364 หรืออีเมลdining.sgs@luxurycollection.com

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *