Home » ตั๋วเครื่องบิน » ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ รับปีใหม่ ‘2023 Mega Sale’ ตั๋วเริ่มต้น 23 บาท จำนวนจำกัด 202,300 ที่นั่ง

ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ รับปีใหม่ ‘2023 Mega Sale’ ตั๋วเริ่มต้น 23 บาท จำนวนจำกัด 202,300 ที่นั่ง

ไทยเวียตเจ็ทร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยโปรโมชั่น “2023 ลดสนั่น รับปีใหม่ (2023 Mega Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษจำนวนจำกัด 202,300 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 23 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2565 – 5 มกราคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 10 มกราคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) และบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,023 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 31ธันวาคม 2565 – 13 มกราคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 มกราคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย รวมถึงทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

ภายในปี 2566 สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีเป้าหมายขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่จุดหมายปลายทางระหว่างประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชีย-แปซิฟิก รวมถึงประกาศให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่เชื่อมต่อเชียงใหม่ และ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ สู่ โฮจิมินห์ ดาลัด ดานัง ฟู้โกว๊ก ฟูกุโอกะ สิงคโปร์ ไทเป และพนมเปญ และจะมุ่งมั่นเพิ่มความถี่ในการให้บริการแต่ละเส้นทางบินเพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *