Home » โรงแรม » อลอฟท์ กรุงเทพ เปิดตัวแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมฟรีอาหารเช้า น้ำชายามบ่ายแบบไทย เช็คอินก่อนเวลา และอีกมากมาย

อลอฟท์ กรุงเทพ เปิดตัวแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมฟรีอาหารเช้า น้ำชายามบ่ายแบบไทย เช็คอินก่อนเวลา และอีกมากมาย

กรุงเทพ 9 มกราคม 2566 อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักแพ็กเกจใหม่ล่าสุดต้อนรับเทศกาลตรุษจีน มอบห้องพักราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใช้เวลาท่องเที่ยวในกรุงเทพได้นานขึ้น

 

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,799++ บาทต่อห้องต่อคืนในห้องชิค ลูกค้าจะะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น อาหารเช้าฟรี เช็คอินก่อนเวลา 11.00 น. (ขึ้นอยู่กับอัตราห้องว่าง) ชุดน้ำชายามบ่ายแบบไทย ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยลูกค้าต้องทำการจองภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2023 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 เมษายน 2023 และกรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

 

อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 เป็นหนึ่งแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและถือเป็นแบรนด์อลอฟท์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมออกแบบด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว เปี่ยมไปด้วยพลังและชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนเมืองอันทันสมัย เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ของนักเดินทางรุ่นใหม่ในราคาที่ดึงดูดใจ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11 อยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน และร้านอาหารที่ดีที่สุดเพียงไม่กี่ก้าว และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ

 

ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ที่ https://www.marriott.com/th/reservation/availability.mi?propertyCode=BKKAL&clusterCode=corp&corporateCode=YX1 อีเมล BKKALReservations@marriott.com โทร 02 207 7000 หรือชมเว็บไซต์ https://th.aloftbangkoksukhumvit11.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *