Home » โรงแรม » The Standard, Hua Hin x Teema Ruksajit เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชัน ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและเรื่องราวในตำนาน

The Standard, Hua Hin x Teema Ruksajit เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชัน ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและเรื่องราวในตำนาน

The Standard, Hua Hin ฮับแห่งความคิดสร้างสรรค์และความสนุกไม่รู้จบบนชายหาดหัวหิน ภูมิใจนำเสนอโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดอย่าง Artist in Residence เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนศิลปินชาวไทยให้มีแพลตฟอร์มบนเวทีโลก โดยได้ศิลปินคนไทยอย่าง ธีมา รักษะจิตร เป็นศิลปินคนแรกที่ได้เข้ามาใช้ชีวิตเพื่อรับแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ The Standard, Hua Hin และได้เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่นำเอาผ้า silk ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผสมผสานเข้ากับลวดลายในจินตนาการของ Director Jacq ศิลปินในรูปแบบของตัวละครในจินตนาการจากนอกโลกที่แสดงตัวตนผ่านงานศิลปะบนผ้าปักมือที่เต็มไปด้วยความประณีตและละเอียดอ่อนได้อย่างลงตัว

การเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันเกิดขึ้นอย่างดงามที่ The Standard, Hua Hin เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 โดยนำเสนอดีไซน์เสื้อผ้าผ่านสีเอิร์ทโทนที่สอดแทรกสีที่มีความโดดเด่นได้อย่างลงตัว ทำจากผ้า Silk 100% ผสมกับผ้ารีไซเคิล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่หลอมรวมตัวตนของศิลปินทั้งสองท่าน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวในตำนาน จิตวิญญาณและพิธีกรรมที่สื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ ที่อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ รวมถึงตำนานที่สร้างขึ้นเองและความทรงจำส่วนตัว โดยแบรนด์ TEEMA RUCKSAJIT เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน และมีความโดดเด่นในการใช้ผ้า silk ซึ่งเหมาะสำหรับทุกเพศ และเข้าถึงได้ทุกคน ซึ่งตัวคอลเลกชันถูกออกแบบให้สามารถมิกซ์แอนด์แมชท์ เพื่อให้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ส่งเสริมบุคลิกภาพให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

 

Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ Artist in Residence ที่ The Standard, Hua Hin เพื่อนำเสนอความหลากหลายและความสามารถที่โดดเด่นของคนไทยในวงการแฟชัน ซึ่ง ธีมา รักษะจิตร และ Director Jacq เป็นศิลปินที่มีวิสัยทัศน์และสร้างสรรค์คอลเลกชันได้อย่างน่าทึ่งซึ่งสะท้อนถึงความหลงใหลในแฟชัน ความคิดสร้างสรรค์ และมรดกทางวัฒนธรรมของพวกเขา การทำงานร่วมกันระหว่างเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ The Standard ที่ต้องการสร้างพื้นที่ให้แก่นักสร้างสรรค์และผู้กำหนดทิศทางอนาคตในวงการแฟชันและการออกแบบได้เป็นอย่างดี”

ธีมา รักษะจิตร กล่าวถึงความสำคัญของการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เราอยากขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้น ทั้งกับ Director Jacq และ The Standard, Hua Hin ซึ่งหัวหินเป็นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจ และมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา ซึ่งแรงบันดาลใจจากสถานที่แห่งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะถูกส่งต่อให้กับเหล่าครีเอเตอร์ชาวไทยต่อไป เราหวังว่า คอลเลกชันใหม่ล่าสุดนี้จะนำความสนุกและความสวยงามมาให้แก่ผู้สวมใส่ทุกคน”

แคปซูลคอลเลกชันล่าสุดนี้ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ด้วยแฟชั่นโชว์ริมชายทะเลภายใน Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากาย่า ตามด้วยคอกเทลรีเซปชัน โดยคอลเลกชันนี้ มีวางขายแล้วที่ The Standard, Hua Hin รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ https://www.teemarucksajit.com/

อ่านบทความ Artist in Residence ได้ที่ Standahotels.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่ www.standardhotels.com/th-TH/hua-hin/properties/hua-hin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *