Home » โรงแรม » TOP CHEF THAILAND พร้อมแนะนำเมนูสุดพิเศษ ‘Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์’

TOP CHEF THAILAND พร้อมแนะนำเมนูสุดพิเศษ ‘Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์’

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศแต่งตั้งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ อินทร์วัน เชฟที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทที่โดดเด่นในฐานะผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ TOP CHEF Thailand โดยเชฟแม็กกี้ ชัยวลัญช์ผ่านการทำงานจากโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ อาทิ อวานี ขอนแก่น เซ็นทารา อุดรธานี เมอเวนพิค อัสสรา หัวหิน เซ็นทารา เกาะช้าง และราวินทรา พัทยา เป็นต้น การมาร่วมงานกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง จะเป็นเหมือนการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารของโรงแรมไปสู่มิติใหม่ที่มีความหลากหลาย หยิบยกเอาอาหารถิ่นเข้ามาผสมผสานเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อตอบรับความต้องการของแขกผู้เข้าพักที่หลากหลายที่ศรีราชามากขึ้น

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นของวงการอาหารนี้ โรงแรมฯ จึงขอแนะนำ ‘Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์’ หรือเมนูรังสรรค์พิเศษซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานวัตถุดิบในท้องถิ่นเข้ากับเทคนิคการทำอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟแม็กกี้เข้าไว้ด้วยกัน โดยเมนูอาหารพิเศษนี้จะให้บริการแก่ผู้เข้าพักจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2566 เลยทีเดียว

 

ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาทสุทธิต่อเมนู เมนูเด่น ๆ ต้องห้ามพลาด ได้แก่ พะแนงอกเป็ดรมควัน แกงเขียวหวานเนื้อน่องลายต้มกะทิ ข้าวผัดมันเนื้อคู่กับเนื้อย่างจิ้มแจ่ว สปาเก็ตตี้เอบิโกะแซลมอน สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกพริกแห้งหอยบิด (หอยทะเลขึ้นชื่อที่ศรีราชา) หมั่วโถวทอดกับซอสปูไข่เค็ม เนื้อหอยบิดผัดฉ่า สเต๊กปลาแซลมอนย่างกับมิโซะครีมซอส

 

‘พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเชฟแม็กกี้เข้าสู่ทีมของพวกเรา ในฐานะอดีตผู้เข้าร่วมแข่งขันที่ทำผลงานได้โดดเด่นในรายการทีวีชื่อดัง TOP CHEF THAILAND เชฟแม็กกี้จะยกระดับความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นการให้คำมั่นว่าจะสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยากจะลืมเลือนให้กับแขกผู้เข้าพักของเราทุกท่าน” ปรีชา ยะรังวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง กล่าว

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ตั้งอยู่ในเมืองที่คึกคักอย่างศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 347 ห้อง ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความสะดวกสบายและคุณภาพแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมให้บริการห้องพักชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยครบครัน ด้วยการเพิ่มเชฟแม็กกี้เข้าสู่ทีม โรงแรมตั้งเป้าที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ด้านประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อรองรับทั้งนักเดินทางทุกกลุ่มทั้งเพื่อพักผ่อนและเพื่อติดต่อธุรกิจ

 

เมนู ‘Culinary Canvas โดย ชัยวลัญช์’ มีให้เลือกทั้งแบบรับประทานที่ร้านที่โรงแรมฯ และแบบสั่งกลับบ้านด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://holidayinn.com/siracha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *