Home » ร้านอาหาร » กล่องขนมปังเอเลเมนท์สดใหม่จากเตาทุกวัน

กล่องขนมปังเอเลเมนท์สดใหม่จากเตาทุกวัน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (12 มกราคม 2564)  โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจกรุงเทพฯ แนะนำกล่องขนมปังพิเศษที่ประกอบไปด้วยขนมปังแสนอร่อย 3 ชนิดปกติให้บริการที่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ ห้องอาหารระดับมิชลิน 1 ดาวเท่านั้น โดยเปิดรับจองล่วงหน้าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 กล่องขนมปังเอเลเมนท์ 1 กล่องมีขนมปัง 6 ชิ้น ราคากล่องละ 390 บาท ประกอบไปด้วย Brioche feuilletée 2 ชิ้น ขนมปังที่มีเนื้อเป็นชั้น ๆ กรอบนอกและนุ่มชุ่มฉ่ำเนยด้านในให้เนื้อสัมผัสเหมือนครัวซองค์ Soba baguette 2 ชิ้น ซึ่งเป็นขนมปังบาแก็ทสูตรพิเศษที่เชฟใช้แป้งบัควีทที่ชาวญี่ปุ่นใช้ทำเส้นโซบะมาเป็นส่วนประกอบทดแทนแป้งที่ใช้ทำขนมปังทั่วไปจึงได้ขนมปังฝรั่งเศสที่มีกลิ่นอายญี่ปุ่นแสนอร่อยอย่างลงตัว และ Goma charcoal soft bun 2 ชิ้น ขนมปังสีดำที่เนื้อขนมปังมีส่วนผสมของผงงาดำและผงชาโคลนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและนมฮอกไกโด โรยหน้าด้วยปังโกะ หรือเกล็ดขนมปังญี่ปุ่นผสมกับงาขาว นอกจากนั้นยังมีเนยโฮมเมดของห้องอาหารเอเลเมนท์ 2 ชนิด ได้แก่ เนยเค็มสูตรพิเศษของเอเลเมนท์ และเนยผสมมิโซะรมควันและสาหร่ายญี่ปุ่นให้รสชาติแบบฝรั่งเศสแต่มีกลิ่นอายญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

สามารถสั่งจองกล่องขนมปังเอเลเมนท์ที่แผนกอาหารและเครื่องดื่ม โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ fbreservations@okurabangkok.com โดยต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง และรับกล่องขนมปังเอเลมนท์ได้ที่ ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 07.00 น. – 19.00 น. สามารถนัดรับกล่องขนมปังเอเลมนท์ ในวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ fbreservations@okurabangkok.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *