Home » โรงแรม » ฉลองซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ครบรอบ 22 ปี พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ฉลองซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ครบรอบ 22 ปี พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

กรุงเทพฯ, เมษายน – โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงแจ๊สจากวงแจ๊สเซียม (Jazziam) และนักร้องนำมากประสบการณ์อย่าง Athalie de Koning และที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองเดือนแห่งการครบรอบ 22 ปี แขกที่มาทานจะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย ถึง 11 รางวัล ทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนเมษายน (อาทิตย์ที่ 3, 10 และ 24 เมษายน)

 

เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ พ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมฯ จับมือกับทีมเชฟมากฝีมือที่คัดสรรขบวนอาหารนานาประเภทมาให้คุณได้เต็มอิ่มกันทั้งครอบครัวและผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น แอนติพาสติ สลัดนานาชนิด และโคลคัทส์ ซีฟู๊ดนานาประเภท อาทิ หอยนางรมสดนำเข้า หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ หอยนางรมไอริช กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ และกั้ง อีกทั้งยังมีไลฟ์คุกกิ้งสเตชั่น พร้อมเสิร์ฟ ฟัวกราส์ พาสต้า และรีซอตโต้ ปรุงแต่งในแบบที่คุณชอบ และเอาใจคนรักเนื้อไปกับบีฟ สเตชั่นด้วย เนื้อออสเตรเลียนวากิว เกรดพรีเมี่ยม หรือซี่โครงแกะนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย สำหรับคนรักอาหารหลากหลาย ทีมเชฟนำเสนอ ซูชิและซาชิมิ ติ่มซำนานาชนิด แกงกะหรี่อินเดียหลากหลายประเภท หรือจะเป็นอาหารตะวันออก และอาหารไทย ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยได้ตามใจชอบ

 

อะไรจะดีไปกว่าให้มื้อของคุณเป็นที่น่าจดจำด้วยขนมหวานนานาชนิดที่เชฟเบเกอรี่สร้างสรรค์เมนูหลากหลายประเภทอาทิ ทีรามิสุ พานาคอตต้า เครมบรูล์เล เค้กช็อกโกแลต ทาร์ตเลม่อน ไอศครีมและอีกมากมาย 

 

มาอิ่มอร่อยกับครอบครัวและผองเพื่อนได้ในทุกๆวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. 

ราคาพิเศษบนไลน์ช็อป

  • ผู้ใหญ่ ท่านละ 2,5200 บาทสุทธิ (จากราคาปกติท่านละ 3,166 บาทสุทธิ)

ซื้อเวาเชอร์บนไลน์ช็อป ได้ที่ https://bit.ly/sgslineshop

สอบถามราคาพิเศษสำหรับเด็กได้ที่ 026498356 หรืออีเมล์ BKKLCDining@marriott.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *