Home » โรงแรม » เครือ Standard International ประกาศรุกขยายแบรนด์ THE PERI HOTEL เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด THE PERI HOTEL, BANGKOK SUKHUMVIT

เครือ Standard International ประกาศรุกขยายแบรนด์ THE PERI HOTEL เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด THE PERI HOTEL, BANGKOK SUKHUMVIT

Standard International ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และการบริหารโรงแรม อันเป็นที่รู้จักอย่างดีจากการขยายธุรกิจทั่วโลกภายใต้แบรนด์ The Standard, Bunkhouse และ The Peri Hotel ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด “The Peri Hotel, Bangkok Sukhumvit” (เดอะ เภรี โฮเต็ล สุขุมวิท)    โดยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดนี้ อยู่ในแผนการพัฒนาเพื่อรุกขยายแบรนด์ The Peri Hotel ครอบคลุม               ทั่วทั้งเอเชียและออสเตรเลีย

 

The Peri Hotel, Bangkok Sukhumvit ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแห่งที่ 3 ของแบรนด์ The Peri Hotel      ในประเทศไทย โดยอีก 2 แห่งที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ The Peri Hotel, Hua Hin (เดอะ เภรี โฮเต็ล         หัวหิน) และ The Peri Hotel, Khao Yai (เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่) บริหารงานโดยทีมผู้บริหารระดับโลก               ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างล้นหลามของ The Standard, Hua Hin และ The Standard, Bangkok Mahanakhon ที่ทุกคนตั้งตารอคอย โดยเตรียมพร้อมเปิดให้บริการกลางปี 2565 นี้

 

“The Peri Hotel, Bangkok Sukhumvit โรงแรมในนาม The Peri Hotel แห่งที่สามนี้ นับเป็นก้าวต่อไปของการขยายแบรนด์ The Peri Hotel ในระดับภูมิภาคของเรา” อมาร์ ลัลวานี่ Executive Chairman ผู้บริหาร Standard International กล่าว “แบรนด์ The Peri Hotel ด้วยจุดเด่นของการต้อนรับอย่างจริงใจ พันธสัญญาที่เรามอบให้แก่ชุมชนและสถานที่รอบข้าง ล้วนแล้วแต่เป็นการตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ที่ต้องการความไว้วางใจ      ความเรียบง่าย ความจริงแท้ผ่านการบอกเล่าประสบการณ์ของตนเองในการเดินทาง และนับเป็นการตอบสนองต่อดีเวลลอปเปอร์นักพัฒนาโรงแรม ที่ต้องการความแข็งแกร่ง ความน่าเชื่อถือ และการปฏิบัติงานอย่างมั่นคงต่อเนื่อง สะท้อนสู่ผลของรายได้จากการดำเนินงานที่แข็งแกร่งต่อไป”

 

The Peri Hotel, Bangkok Sukhumvit กำหนดเปิดให้บริการในปี 2568 ประกอบด้วยห้องพัก 169 ห้อง ล็อบบี้และพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางเต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ร้านอาหารนานาชาติ ห้องออกกำลังกาย บาร์ริมสระ และซิตี้บีชคลับ บนที่ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางย่านชุมชนที่รายล้อมด้วยสีสันของชีวิตยามค่ำคืนและ

 

ความบันเทิง ร้านกาแฟยอดนิยม ร้านอาหาร สำนักงาน และห้างสรรพสินค้า เชื่อมต่อกับทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ ด้วยระยะเดินเพียง 550 เมตรสู่สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ หรือนั่งแท็กซี่ไปยังเมืองเก่าของกรุงเทพฯ โรงแรมแห่งนี้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงริมสระว่ายน้ำ พร้อมกับค็อกเทลและอาหารที่ชื่นชอบ ในส่วนงานดีไซน์เรียบง่ายแสนสบาย ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมร่วมสมัยการตกแต่งภายในแบบอินดัสเทรียล และงานตกแต่งจากยุคกลาง

 

แม้ว่า The Peri Hotel จะเปิดตัวช่วงการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ แต่ยังสามารถประสบความสำเร็จอย่างแข็งแกร่ง โดยโรงแรมทั้งสองแห่ง The Peri Hotel, Hua Hin และ The Peri Hotel, Khao Yai สร้างรายได้สุทธิจากการดำเนินงาน (NOI) เชิงบวกตลอดปี 2564 แม้จะอยู่ในช่วงจากผลกระทบของไวรัสสายพันธุ์เดลต้าและโอมิครอน รวมทั้งมาตรการการเดินทางระหว่างประเทศที่เข้มงวด

 

  • ปี 2565 รายได้ YTD เติบโตขึ้นอย่างมาก สูงถึง 41% ที่เขาใหญ่ และ 30% ที่หัวหิน เมื่อเทียบปีต่อปี ซึ่งนับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งในการจับกลุ่มลูกค้าภายในประเทศ อันเนื่องมาจากแนวคิดและจุดยืนที่โดดเด่นของแบรนด์
  • อาหารและเครื่องดื่ม (F&B) คือ สัดส่วนหลักในการสร้างยอดขายที่แข็งแกร่งให้กับโรงแรมทั้งสองแห่ง โดยเขาใหญ่ คิดเป็นสัดส่วน 40% ของรายได้ และ หัวหิน คิดเป็นสัดส่วน 37% ของรายได้
  • ในเดือนล่าสุด ดัชนีการเติบโตของรายได้ (RGI) ของ The Peri Hotel, Hua Hin สูงกว่าคู่แข่งที่ 116 และดัชนีอัตรารายวันเฉลี่ย (ARI) ของ The Peri Hotel, Khao Yai อยู่เหนือกลุ่มย่อยที่ 5
  • ทังนี้ YTD รวมของสัดส่วนรายได้ห้องพัก มาจากการจองตรงกับทางโรงแรม (Direct booking) มีมากถึงกว่า 50%

 

ด้วยความสำเร็จในการดำเนินงาน และแบรนด์โรงแรมใหม่อันเป็นที่จดจำนี้ The Peri ภาคภูมิใจในการ                   มีส่วนร่วมกับผู้เข้าพักและชุมชนในท้องถิ่นโดยรอบ

 

The Peri Hotel พร้อมจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เช่นเดียวกันกับการเติบโตของแบรนด์ The Standard ด้วยทีมผู้ปฏิบัติงานระดับเวิลด์คลาส ผู้นำทางด้านการบริหารจัดการ และนวัตกรรมในด้านดีไซน์ วัฒนธรรม และอาหาร จากความสำเร็จของโรงแรม The Standard, Hua Hin และ The Standard, Ibiza ที่เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว       โดยจ่อคิวเตรียมเปิดตัว The Standard, Bangkok Mahanakhon ที่เตรียมพร้อมเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2565 นี้ ตามมาด้วย The Standard, Singapore และ The Standard, Melbourne

 

เกี่ยวกับ The Peri Hotel

The Peri Hotel เปิดประสบการณ์ให้นักเดินทางไกลบ้านได้ร่วมค้นหาความสุขแท้จริงของชีวิต ซึ่งมาจากแนวคิดวิสัยทัศน์ในงานด้านบริการด้วยใจจริง ด้วยบริการอย่างเรียบง่ายและอ่อนน้อม ด้วยรากฐานที่มาจากแนวคิดของ The Standard แบรนด์ The Peri Hotel ยกระดับมาตรฐานผ่านการส่งมอบประสบการณ์ไม่เหมือนใครในแต่ละจุดหมายปลายทางที่แตกต่าง พร้อมกับการต้อนรับที่อบอุ่นจากชุมชนท้องถิ่นที่รายรอบ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *