Home » โรงแรม » Standard Sounds x Corona Sunsets: งานแสดงดนตรีไลฟ์มิวสิคสุดมันส์

Standard Sounds x Corona Sunsets: งานแสดงดนตรีไลฟ์มิวสิคสุดมันส์

กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงดนตรีริมทะเลสุดมันส์ในบรรยากาศแสนชิลท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเย็นที่ The Standard, Hua Hin เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Corona Sunsets และค่ายเพลงฮิตกำลังมาแรงและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี New Echoes มอบประสบการณ์การแสดงดนตรีสด อีกทั้งยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ไปจนถึงดีเจทีพร้อมทำให้หาดหัวหินสนุกสนานในวันที่ 9 มีนาคม 2567

 

เตรียมพบกับความบันเทิงสุดฟินจากวงดนตรีสายคูลอย่าง H3F ซึ่งกลับมาอีกครั้งกับ Standard Sounds ครั้งแรกของปี 2567 ณ พื้นที่ริมชายหาดของโรงแรมฯ การผสมผสานอย่างลงตัวของการแสดงดนตรีสดในสไตล์เพลงบูลส์ แจ๊ส โซลและ
ป๊อปเข้าด้วยกันจนออกมาเป็นโชว์ที่น่าประทับใจอีกทั้งยังมีเสียงคลื่นจากท้องทะเลและพระอาทิตย์ตกยามเย็นให้ได้ เพลิดเพลินตลอดระยะเวลาการแสดง อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับสายปาร์ตี้อย่าง DJ Deejai และ DJ Pichy ที่นำความสนุกในดนตรีสไตล์โซล ฟังก์ แจ๊ส ดิสโก้ ฮิปฮอปหรือเร็กเก้มาสู่คนฟังทั้งก่อนและหลังการแสดงให้เหล่านักท่องเที่ยว ลูกค้า หรือแขกที่เข้าพักไม่พลาดในทุกความบันเทิง

 

กำหนดการ:

12.00 . – 15.00 .: เพลิดเพลินไปกับ Not Your Standard Brunch: The Hamptons Country Club Edition อิ่มอร่อยไปกับบรั้นช์มื้อสายในวันเสาร์สุดคุ้มที่ Lido พร้อมเกมส์และกิจกรรมให้ทำตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมง

15.00 . – 17.00.: ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำพร้อมเสียงเพลงจาก DJ Deejai ที่ Lido Bar

17.00. – 19.00 .: อิ่มอร่อยไปกับป๊อปอัพ Praça ไทยอิซากายะ ร้านอาหารที่ฮอตที่สุดในหัวหิน ณ เวลานี้ ยกขบวนบุฟเฟ่ต์ความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ พร้อมนำเมนูซิกเนเจอร์อาทิเช่นเมนูหมูย่างและเมนูเด็ดอื่นๆอีกมากมายในราคา 800 บาทสุทธิ

17.00 . – 18.00 .: ดื่มด่ำไปกับการแสดงดนตรีจากวงดนตรีสุดคูลอย่าง H3F ที่ The Beachfront Lawn

18.00 . – 21.00 .: ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำในยามค่ำคืนพร้อมจังหวะดนตรีสุดมันส์จาก DJ Pichy ที่ Lido Bar

 

 เริ่มต้นวันของคุณกับบรั้นช์มื้อสายในวันเสาร์มาเติมเต็มมื้อเช้าของคุณให้พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับ “Not Your Standard Brunch, The Hamptons Country Edition” ที่ Lido ชวนคุณมาดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มจัดเต็ม ตั้งแต่เวลา
12.00. – 15.00.  ในราคา 1,600 บาทสุทธิต่อท่าน ในบรรยากาศสไตล์ country club สุดชิคพร้อมกิจกรรมและเกมส์สนุก ๆ อย่างโครเกต์, เจนก้าขนาดยักษ์และอีกมากมาย เพิ่มความสดชื่นและเติมพลังในวันสบายๆพักผ่อนริมทะเลไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบตามสไตล์ความชอบและพลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดประจำห้องอาหาร Praça แสนอร่อยสไตล์บุฟเฟ่ต์ในราคาเพียง 800 บาทสุทธิ ตั้งแต่เวลา 17.00. – 19.00.

 

Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าวว่า “Standard Sounds เป็นโปรแกรมซิกเนเจอร์ของเราที่มอบประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งยังมีความสนุกสนาน และน่าตื่นเต้น ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Corona และ New Echoes เป็นครั้งที่สองเพื่อมอบความสุขริมชายทะเลให้แก่แขกรวมถึงผู้คนในชุมชนท้องถิ่น ซึ่งงานที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นอีกหนึ่งในอีกหลายโปรแกรมทางดนตรีที่เราได้วางแผนไว้ตลอดทั้งปี เตรียมพบกับเซอร์ไพร์สและความสุขทางเสียงเพลงกับเราได้เลย”

 

ติดต่อสำรองที่นั่งกับทางโรงแรมได้ที่เบอร์ 032 535 999 หรือทางอีเมล์    STHH.FB@standardhotels.com  หรือสอบถามข้อมูลผ่านทางหน้าเวปไซต์ได้ที่ www.standardhotels.com   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *