Home » โรงแรม » พักผ่อนอย่างมีสไตล์ เพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ เริ่มต้นที่ 1,020 บาทสุทธิ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เข้าร่วม โครงการเราเที่ยวด้วยกัน

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ เพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ เริ่มต้นที่ 1,020 บาทสุทธิ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เข้าร่วม โครงการเราเที่ยวด้วยกัน

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ทของเครือไอเอชจี IHG® (InterContinental Hotels Group) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม เชิญชวนนักเดินทางทุกท่านจองห้องพักราคาพิเศษ ต้อนรับการกลับมาของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้มากขึ้นและเพลิดเพลินกับทริปพักผ่อนได้นานขึ้นเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ

เริ่มต้นที่ 1,020 บาทสุทธิ ลูกค้าชาวไทยที่ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันแล้ว สามารถจองห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน (ห้องพักเท่านั้น) ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 26 เมษายน 2566 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 10 มีนาคม – 29 เมษายน 2566 กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันและดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม (ค่าห้องพักรัฐบาลร่วมจ่ายและอีเวาเชอร์มูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืนสำหรับการรับประทานอาหารในโรงแรม)

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ขนาด 347 ห้อง ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนวดส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ ออนเซ็น รวมไปถึงบริการเด็กพักและทานได้ฟรีและสโมสรของเด็ก ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยการขับรถไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภา ทำให้สะดวกในการเดินทางสู่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เกาะสีชังที่สวยงามอันเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนชั้นนำในจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด ประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีความพร้อมด้านการบริการ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ชวนพักผ่อนที่ผู้เข้าพักจะมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อน ๆ หรือครอบครัวก็ได้

นอกจากนี้ ลูกค้าคนไทยในกรุงเทพ สามารถเข้าร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ตั้งแต่วันที่ 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. และซื้อข้อเสนอพิเศษในเวลาจำกัดได้ที่ Hall 5 บูธ D 16 (โซนเที่ยวสบาย ๆ สไตล์ชลบุรี) ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน) สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566 ผู้เข้าพักที่ซื้อบัตรกำนัล 3 ใบจะได้รับบัตรกำนัลเพิ่มอีก 1 ใบเป็นโบนัสฟรี รวมถึงชุดน้ำชายามบ่าย 1 ชุดเพิ่มเติมอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่โทรศัพท์ 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://holidayinn.com/siracha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *