Home » ตั๋วเครื่องบิน » เวียตเจ็ทเปิดบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ – ซิดนีย์ พร้อมแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่ บริสเบน ดาร์วิน และแอดิเลด

เวียตเจ็ทเปิดบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ – ซิดนีย์ พร้อมแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินสู่ บริสเบน ดาร์วิน และแอดิเลด

(โฮจิมินห์ซิตี้, 13 กุมภาพันธ์ 2566) –  สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ประกาศเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ซิดนีย์ ซึ่งเป็นเส้นทางบินเชื่อมระหว่างเวียดนามและออสเตรเลียเส้นทางที่สองของสายการบินฯ ถัดจากเส้นทาง โฮจิมินห์ซิตี้ – เมลเบิร์น ปักหมุดหมายขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก พร้อมเตรียมขยายสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลกภายในปีนี้

 

เที่ยวบินแรกระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น (ท่าอากาศยานเมลเบิร์น ทัลลามารีน) จะให้บริการในวันที่ 8 เมษายน 2566 โดยเที่ยวบินต้นทาง จาก โฮจิมินห์ซิตี้ จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ออกเดินทางเวลา 10:55 น. และเดินทางถึง เมลเบิร์น เวลา 22:25 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เที่ยวบินขากลับ จาก เมลเบิร์น จะให้บริการทุก ๆ วันอาทิตย์ พุธ และศุกร์ ออกเดินทางจาก เมลเบิร์น เวลา 12:30 น. เดินทางถึง โฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 06:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

เที่ยวบินแรกระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ ซิดนีย์ จะให้บริการในวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยเที่ยวบินต้นทาง จาก โฮจิมินห์ซิตี้ จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันพุธ ศุกร์ และเสาร์ ออกเดินทางเวลา 19:30 น. และเดินทางถึง ซิดนีย์ เวลา 07:20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เที่ยวบินขากลับ จาก ซิดนีย์ จะให้บริการทุก ๆ วันจันทร์ พฤหัสบดี และเสาร์ ออกเดินทางจาก ซิดนีย์ เวลา 10:15 น. เดินทางถึง โฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 16:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

นายเหวียน ธัน ซอน รองประธานกรรมการบริหารสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยอากาศยานลำตัวกว้างและบริการบนเที่ยวบินที่เป็นเลิศของเรา เราพร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายการเดินทาง ยกระดับกระตุ้นการค้าและการท่องเที่ยว เส้นทางบินตรงจาก โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์ล และ ซิดนีย์ จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางในภาคธุกรกิจ การศึกษา และการท่องเที่ยว ระหว่างเวียดนามและออสเตรเลีย เวียตเจ็ทยังมีแผนขยายการเชื่อมต่อสู่ บริสเบน ดาร์วิน และ แอดิเลด ซึ่งจะมีส่วนอย่างมากในการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างออสเตรเลีย เวียดนาม และภูมิภาคเอเชียแซิฟิกให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บัตรโดยสารชั้น SkyBoss Business และ Deluxe ของเวียตเจ็ทเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้โดยสาร เราหวังว่าจะได้มอบโอกาสในการเดินทางสู่อีกหลากหลายจุดหมายปลายทางทั่วโลกแก่ผู้โดยสารของเรา

 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารเส้นทางระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และ ออสเตรเลีย ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *