Home » โรงแรม » โปรโมชั่น Savor + Staycation ที่อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11

โปรโมชั่น Savor + Staycation ที่อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11

เริ่มต้น 3,399++ ต่อคืน ดื่มฟรี 1 ชั่วโมง เครดิตโรงแรม 500 บาท ส่วนลด 20% อาหาร เครื่องดื่ม และซักรีด

 กรุงเทพ 4 กรกฎาคม 2565 – อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนสเตเคชั่นพร้อมดื่มด่ำไปกับโปรโมชั่น Savor + Staycation ที่ลูกค้าจะได้ดื่มฟรี 1 ชั่วโมง เครดิตโรงแรม 500 บาท ส่วนลด 20% อาหาร เครื่องดื่ม และซักรีด และอีกมากมาย

สามารถเข้าพักได้ระหว่างวันพฤหัสบดี – วันจันทร์ ถึง 30 กันยายน 2565 เท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3,399++ บาท และลูกค้าสามารถรับเครดิตอาหารรายวันมูลค่า 500 บาท เครื่องดื่มไม่จำกัด 1 ชั่วโมง ที่ W XYZ บาร์ในช่วง 16.00 น. จนถึงช่วงดึก ส่วนลด 20% อาหาร เครื่องดื่ม และซักรีดและอีกมากมาย

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 อยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวา สถานบันเทิงยามค่ำคืน คลับ และบาร์เพียงไม่กี่ก้าว เป็นอัญมณีในเมืองที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้น โรงแรมให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องใต้หลังคาพร้อมฟีเจอร์ที่ชาญฉลาด ฟรีอินเทอร์เน็ต เตียงแบบยกพื้น และทัศนียภาพมุมกว้างของเมืองกรุงเทพ ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมบนถนนสุขุมวิททำให้ความตื่นเต้นของซอย 11 อยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการรถรับส่ง (รถตุ๊กตุ๊ก) ของโรงแรมฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้อย่างง่ายดาย

ลูกค้ายังสามารถใช้สิทธิ์ ’เราเที่ยวด้วยกัน’ ได้และโปรดตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม ลูกค้าสามารถจองได้ที่

https://www.marriott.com/th/reservation/availability.mi?propertyCode=BKKAL&clusterCode=corp&corporateCode=YX1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาโทร 02 207 7000 อีเมล reservations.aloftbkk@alofthotels.com หรือแชทผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT (@AloftBangkok)

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *