Home » ไลฟ์สไตล์ » 8 โรงแรม สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้!! สวรรค์ของการเที่ยวพักผ่อนของคนรักสัตว์

8 โรงแรม สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้!! สวรรค์ของการเที่ยวพักผ่อนของคนรักสัตว์

ปัญหาของคนมีสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะน้องหมาหรือน้องแมว ก็คือจะไปไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลที เป็นอะไรที่หนักใจมากสำหรับคนมีสัตว์เลี้ยง จะปล่อยไว้ที่บ้านตัวเดียวก็น่าสงสาร จะฝากข้างบ้านเลี้ยงก็เกรงใจ จะพาไปฝากโรงแรมสัตว์เลี้ยงไม่กล้าเสี่ยง ที่สำคัญคือเราก็อยากพาเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวดีของเราไปเที่ยวด้วยเหมือนกัน แต่มันก็หายากซะเหลือเกินโรงแรมหรือที่พักที่สามารถนำสัตว์เข้าพักได้

 

เอาละๆวันนี้ HotelGoodDeal จะมาแนะนำโรงแรมริมทะเล หรือใกล้ๆทะเลมาฝากกัน แล้วยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ แต่บางที่ก็มีเงื่อนไงของโรงแรมอยู่นะต้องเช็กดีๆ ก่อนจองด้วยล่ะ เรามาเริ่มต้นที่โรงแรมแรกกันเลยค่ะ

 

1. Pranburi Delight Resort (ปราณบุรี ดีไลท์ รีสอร์ต)

 

ที่พักสไตล์รีสอร์ต สีขาวสะอาดตา ติดริมทะเล มีบริการทั้งแบบบ้านพักวิวทะเลแบบครอบครัว นอกจากนี้ยังสามารถนำน้องสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ จะพาน้องไปวิ่งเล่น รีแล็กซ์ร่างกาย ให้ทั้งครอบครัวและน้องสัตว์เลี้ยงได้มีความสุขและคลายเครียดไปด้วย


 

2. Ibis Hua Hin (ไอบิส หัวหิน)

 

Ibis Hua Hin ที่เป็นโรงแรมที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ และคุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงของคุณออกไปเดินเล่นยามเช้าได้ง่ายๆ เพราะตัวโรงแรมอยู่ห่างจากชายหาดหัวหินเดินไม่ถึง 5 นาที แต่อย่างไรก็ควรโทรไปสอบถามก่อนจะดีที่สุดค่ะ ในด้านการให้บริการห้องพัก เป็นห้องพักปรับอากาศทันสมัยห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบน ตู้นิรภัยส่วนตัว อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ส่วนกลางก็จะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารนานาชาติ บาร์ และที่จอดรถฟรี


3. Ibis Pattaya (ไอบิส พัทยา)

 

โรงแรมสไตล์เรียบง่ายแต่ดูหรูตั้งอยู่ในศูนย์กลางของเมืองพัทยา ห่างจากชายหาดด้วยการเดินไม่กี่ก้าว ห้องพักพร้อมการตกแต่งอย่างเรียบง่ายในรูปแบบร่วมสมัย และคุณสามารถแจ้งโรงแรมว่าประสงค์ให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ซึ่งอาจมีเงื่อนไขตามที่โรงแรมกำหนด ดังนั้นควรโทรไปสอบถามก่อนจะดีที่สุดค่ะ


4. Ecotao Lodge (อีโคเต่า ลอดจ์)

 

Ecotao Lodge เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านเกาะเต่า มีห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์ สวน สระว่ายน้ำกลางแจ้งและลานระเบียง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่สำคัญสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ แต่ต้องแสดงความจำนงและอาจมีค่าธรรมเนียมในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก


 

5. Paree Hut Resort (ปารีฮัท รีสอร์ต)

 

รีสอร์ตหรูบนเกาะสีชัง ให้บริการที่พักพร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องครัวส่วนกลาง ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความบันเทิงยามเย็น และพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ผู้เข้าพักที่ Paree Hut Resort สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียว นอกจากนี้ที่พักมีลานระเบียงอาบแดดและให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย


 

6. Oakwood Hotel and Residence Sri Racha (โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา)

 

ที่พักระดับ 5 ดาว ในตัวเมืองศรีราชา ที่ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ และยังมีสโมสรสำหรับเด็ก บริการคอนเซียร์จ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก แต่ถ้าหากจะนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก อาจมีค่าธรรมเนียมในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักสักหน่อย และต้องแจ้งทางโรงแรมล่วงหน้าด้วยนะ


 

7. X2 Kui Buri Resort (ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ต)

 

รีสอร์ตสไตล์บูติค มีความเป็นส่วนตัว อยู่ห่างไกลความวุ่นวาย ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์และมีสไตล์ พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวก และยังให้คุณได้ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณมากขึ้น เพราะสามารถนำมาเข้าพักได้ไม่ว่าจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่


 

Centara Chaan Talay Resort & Villas Trat  (เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท และวิลล่า ตราด)

 

เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท และวิลล่า ตราดตั้งอยู่ในทำเลเยี่ยมท่ามกลางภูเขาและทะเลจังหวัดตราด ในบริเวณอันเงียบสงบห่างไกลผู้คน และยังคงความงามตามธรรมชาติไว้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณเข้าพักได้อีกด้วย


เป็นอย่างไรบ้างมีหลายโรงแรมเลยใช่ไหมล่ะ ที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ แต่นี่เรานำมาแนะนำเพียงบางแค่บางส่วนนะ ยังมีอีกหลายที่ทั่วประเทศเลยล่ะที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ แต่ก็อย่าลืมผิดชอบเรื่องสัตว์เลี้ยงของตัวเองไม่ให้ไปรบกวนลูกค้าคนอื่นด้วยล่ะ เพราะบางคนก็อาจจะะไม่ได้หลงใหลความน่ารักของสัตว์เลี้ยงของคุณนะจ๊ะ

 

ที่มา :booking.com




 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *