Home » โรงแรม » ฉลองให้กับเทศกาลแห่งความสุข และเต็มอิ่มกับความมหัศจรรย์ในเดือนธันวาคม ที่ The Standard, Hua Hin

ฉลองให้กับเทศกาลแห่งความสุข และเต็มอิ่มกับความมหัศจรรย์ในเดือนธันวาคม ที่ The Standard, Hua Hin

ฉลองให้กับช่วงเวลาแสนพิเศษกับ เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ The Standard, Hua Hin ด้วยหลากหลายกิจกรรมสนุกสนานและมื้ออาหารแสนอร่อยตลอดเดือนธันวาคม ให้คุณได้ฉลองปีใหม่อย่างมีสไตล์ให้กับทุกความต้องการริมทะเลใจกลางหัวหิน พร้อมพบกับแพคเกจมื้ออาหารเลิศรสราคาพิเศษ เมื่อสำรองที่นั่ง 14 วันล่วงหน้า

 

เริ่มต้นความสนุกสนานในเดือนธันวาคม กับงานวันเกิดครบรอบสองปีของ The Standard, Hua Hin ใน Two’s A Party! Brunch พบกับบรั้นช์ที่ทุกคนจะได้แต่งตัวในตีม Hollywood Glamour วันที่ 2 ธันวาคมนี้ที่ห้องอาหาร Lido พบกับดนตรีสด อาหารเลิศรส และเครื่องดื่มแสนอร่อย ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. พิเศษ จองห้องพัก กับเราตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม แล้วมาร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่จาก The Standard, Hua Hin และ The Standard, Bangkok Mahanakhon รวมมูลค่ากว่า 134,000 บาท ก่อนเข้าสู่การฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างเป็นทางการกับ This is Lit การเปิดไฟต้นคริสต์มาสในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 18.30 – 19.00 น. ณ สวนสวยใจกลางโรงแรม

 

หาซื้อของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้คนที่คุณรักในงาน Holiday Bazaar ที่เรารวมร้านค้าท้องถิ่นมาให้คุณได้เลือกซื้อของที่ถูกใจ ระหว่างที่ดื่ม eggnog และฟังดนตรีสด ในวันที่ 10 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. หลังจากนั้น ในวันที่ 16 ธันวาคม พบกับกิจกรรมสนุกสนานสำหรับครอบครัวที่ Elate จัดขึ้นในงาน Festive Families ที่ The Hut ที่ให้เด็กๆ ได้ตกแต่งคุกกี้ขนมปังขิง พร้อมดื่มโกโก้ร้อน เป็นของขวัญพิเศษจากเรา ตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.00 น.

พบกับ Pool Party สุดมันส์ที่นอกจากจะได้เกสต์ดีเจ Mizuyo มาสร้างสีสันในสระว่ายน้ำที่ Lido Bar ในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 17.00 – 20.00 น. แล้ว ยังมี A Festive BBQ Down Under ที่เสิร์ฟบาร์บีคิวริมทะเล พร้อมแพคเกจเครื่องดื่ม และรางวัลพิเศษสำหรับท่านที่ใส่สีเหลืองมาในงาน จากนั้น ไปสนุกกันต่อในคืนวันคริสต์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม กับ A Lido Gift ที่มีบุฟเฟต์อิตาเลียนแสนอร่อย ดนตรีแจ๊ส ไวน์ร้อนที่ผสมเครื่องเทศ หรือ Mull Wine ที่ผู้คนนิยมดื่มกันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ Lido โดยในราคา 3,000 บาทต่อท่าน รวมรับประทานเมนูบุฟเฟ่ต์ แชมเปญหนึ่งแก้ว และแพคเกจเครื่องดื่มต่างๆ

 

ต้อนรับวันคริสต์มาสอย่างอบอุ่น ด้วย A Very Merry Brunch ที่ Lido ในวันที่ 25 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ คอกเทล Mull Wine วงดนตรีสด เมนูไก่งวงอบ และแชมเปญ โดยมีให้เลือกสองแพคเกจคือ ราคา 3,000 บาท ที่รวมบุฟเฟ่ต์และแชมเปญหนึ่งแก้ว หรือ 4,000 บาท ที่รวมบุฟเฟ่ต์และแพคเกจเครื่องดื่มฟรีโฟลว์จากเมนูของเรา

 

ปัดเป่าสิ่งไม่ดีในคืนส่งท้ายปีเก่าด้วย Bye-Bye, Bad Vibes กับครูเบีย ที่จะพาทุกท่านเข้าคลาสการทำความสะอาดพลังงานและจิตใจ ให้เกิดความสงบจากภายใน พร้อมเริ่มปีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในวันที่ 31 ธันวาคม โดยมีการจจัดคลาสสองช่วงเวลาคือ 8.00 น. และ 14.00 น.

 

เมื่อจักระสมดุลก็ได้เวลารับประทานอาหารเย็นสุดอลังการที่ Lido กับงาน The Final Countdown พบกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดคลาสสิก พร้อมดนตรีสดจากวง Snoww Mink ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30 น. ในราคา 5,000 บาทต่อท่าน ที่รวมบุฟเฟ่ต์ แชมเปญหนึ่งแก้ว และบัตรเข้างานปาร์ตี้ริมสระ The Last Disco หนึ่งใบต่อท่าน หรือจะเลือกเป็นคอร์สเมนูอาหารไทยสไตล์อิซากายาริมทะเลที่ Praça ที่เสิร์ฟ Ten Out Of Ten กาล่าเซ็ตเมนูฉลองปีใหม่สุดพิเศษทั้งหมดสิบคอร์ส ในช่วงเวลาเดียวกัน ในราคา 9,000 บาทต่อสองท่าน ที่รวมดินเนอร์เซ็ตสิบคอร์ส แชมเปญหนึ่งขวด และบัตรเข้างานปาร์ตี้ริมสระ The Last Disco ทั้งหมดสองใบ

 

ส่งท้ายปี 2566 กับปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดไอคอนิกแห่งปีริมชายหาดหัวหิน ใน The Last Disco ตั้งแต่เวลา 21.30 – ตีสอง ที่ Lido Bar จัดเต็มความสนุกสนานจากดีเจดีใจ และดีเจพิชชี่ พร้อมด้วยดิสโก้แดนเซอร์ บูธแต่งหน้าด้วยกลิตเตอร์ และการแสดงโชว์แดร็กสุดพิเศษ Cher and Diana Ross จากศิลปินมากความสามารถ Amadiva และ Cherilyn ในราคาเพียง 500 บาท ที่รวมค่าเข้าปาร์ตี้เคาท์ดาวน์และเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ Lido Bar หรือแพคเกจฟรีโฟลว์เบียรและสปิริตในราคา 2,000 บาท หรือติดต่อเราเพื่อจองโต๊ะในมุมที่ดีที่สุด

 

Amadiva และ Cherilyn

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มาต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 1 มกราคม กับการดูดวงด้วยไพ่ทาโรต์ใน Future Fantasies ที่ Praça พร้อมทำนายการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณในปี 2567 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

ห้ามพลาดกับเดือนแห่งเทศกาลฉลองช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของปี ที่ The Standard, Hua Hin สำรองที่นั่งล่วงหน้ากับเราวันนี้ เพื่อรับส่วนลด Early bird ในทุกๆ กิจกรรมตลอดเดือนธันวาคม

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งเพื่อส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์กับเรา ได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/festive-standard-hua-hin หรือโทร 032 535 999

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *