Home » ร้านอาหาร » อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ชวนสเตเคชั่นกับโปร Weekend Vibes

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ชวนสเตเคชั่นกับโปร Weekend Vibes

จองได้เฉพาะศุกร์-เสาร์ถึง 31 กรกฎาคมเมื่อสเตเคชั่นมาพร้อมกับอาหารเช้า ซีฟู้ดดินเนอร์บุฟเฟต์และคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 1,000 คะแนน

 กรุงเทพ 30 พฤษภาคม 2565 – อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนสเตเคชั่นใจกลางกรุงเทพนำเสนอโปรโมชั่น ‘Weekend Vibes’ ห้องพักราคาพิเศษรวมอาหารเช้าสำหรับ 1 ท่าน ซีฟู้ดดินเนอร์บุฟเฟต์ ศุกร์ เสาร์ และคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย เอื้อให้ลูกค้ามีเวลาท่องเที่ยวในกรุงเทพได้นานยิ่งขึ้น

 

เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวกรุงเทพพร้อมอิ่มอร่อยกับซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์แบบไม่อั้น แพ็คเกจ ‘Weekend Vibes’ นี้ราคาเริ่มต้นที่ 3,449++ บาทต่อท่านต่อคืนในห้อง Urban รวมอาหารเช้าสำหรับ 1 ท่าน พร้อมสิทธิ์เข้าทานซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่ห้องอาหารเครฟสำหรับ 1 ท่านและคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 1,000 คะแนนต่อการเข้าพัก โดยลูกค้าสามารถจองสำหรับการเข้าพักภายใน 31 กรกฎาคม 2565 นี้เท่านั้น

 

ซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่ห้องอาหารเครฟ ชั้น 8 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 มีบริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลจัดเต็มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ทั้งแบบออนไอซ์และปิ้งย่าง เช่น หอยนางรม ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง แซลมอน หอยหวาน ปลากระพง หมู เนื้อ ไก่ นอกจากนี้ยังมีพาสต้าเส้นสด สปาเกตตี้ ซูชิ ขาแกะอบ หมูกรอบ โคลด์คัต ชีสแพลตเตอร์ ขนมหวานและไอศกรีมโฮมเมดหลากหลาย

 

อนึ่ง เมื่อสิทธิ์ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ สามารถใช้ได้ ลูกค้าก็สามารถจองแพ็กเกจนี้พร้อมกับใช้สิทธิ์ได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับสิทธิ์ที่ใช้ได้จากรัฐบาลและเมื่อมีสิทธิ์ที่ใช้ได้ระหว่างที่ต้องการจะเข้าพักเท่านั้น

 

ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องพักลอฟท์สไตล์เน้นความโปร่งโล่งสบายพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ฟรี Wi-Fi และทิวทัศน์แบบพาโนรามาของกรุงเทพ ทำเลทองของอลอฟท์ กรุงเทพ บนถนนสุขุมวิททำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสบรรยากาศของซอย 11 ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งของโรงแรมฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย

 

ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ออนไลน์ได้ที่ https://www.marriott.com/reservation/availability.mi?propertyCode=BKKAL&clusterCode=corp&corporateCode=C60 โทร 02 207 7000 อีเมล reservations.aloftbkk@alofthotels.com หรือแชทผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT (@AloftBangkok)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *