Home » โรงแรม » The Standard, Hua Hin เปิดตัวห้องพักเชื่อมถึงกันสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

The Standard, Hua Hin เปิดตัวห้องพักเชื่อมถึงกันสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

หัวหิน, ประเทศไทย – The Standard, Hua Hin รีสอร์ทติดทะเลอ่าวไทยไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร เปิดตัวห้องพัก Connecting Room ที่สามารถเปิดประตูเชื่อมถึงกัน สำหรับแขกหรือผู้เข้าพักที่ต้องการอยู่ใกล้ชิดกับคนที่คุณรัก ผู้ติดตาม เพื่อนหรือครอบครัว เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเข้าพักที่สนุกและอบอุ่นใจไปกว่าเดิมในพื้นที่ส่วนตัวที่จะทำให้คุณใช้เวลาร่วมกันได้มากขึ้น

 

The Standard, Hua Hin ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Standard Miami เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกด้านในทุกการพักผ่อน ด้วยองค์ประกอบของห้องพักและดีไซน์ที่แปลกตาอีกทั้งยังเป็นเป็นที่จดจำแก่นักท่องเที่ยวและแขกผู้เข้าพัก โดยให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าดีไซน์เก๋มาพร้อมกับสีสันที่สบายตา ความสูงของเพดานที่กว้างขว้างมากพอที่ทำให้คุณได้รู้สึกสบายและปลอดโปร่ง ซึ่งห้องพักที่เชื่อมถึงกันนี้ ได้รับการปรับปรุงและแปลงโฉมใหม่ทั้งหมดแต่ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์รีสอร์ทฤดูร้อน มาพร้อมกับห้องที่มีเตียงคิงไซต์และเตียงแฝดในขนาด 35 ตารางเมตรซึ่งในแต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองออกไปเห็นสวนอันเขียวขจีใจกลางรีสอร์ท ห้องอาบน้ำที่กว้างขวาง ประตูที่เปิดเชื่อมถึงกัน สามารถล็อคและปลดล็อคได้จากทั้ง 2 ด้านซึ่งช่วยทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ก็ยังสามารถเชื่อมถึงห้องของกันและกันได้ง่ายดาย ให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนตัวของคุณภายในห้องและออกมาพบกับความสนุกสนานในพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทริมชาดหาดแห่งนี้

 

ลูกค้าที่ต้องการเข้าพักสามารถขอห้องที่เชื่อมถึงกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียงแจ้งในขณะที่ทำการสำรองห้องพักทางอีเมล์ โดยจะขึ้นอยู่กับสถานะห้องว่างในวันที่เข้าพักเท่านั้น หรือหากต้องการความมั่นใจว่าจะได้ห้อง Connecting Room เชื่อมกันทั้งสองห้องอย่างแน่นอน แขกสามารถชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในจำนวน 300 บาทสุทธิต่อคืนในวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในจำนวน 500 บาทสุทธิสำหรับคืนวันศุกร์ วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

สำหรับการสำรองห้องพัก กรุณาส่งอีเมล์ไปที่ shh.reservations@standardhotels.com หรือ
โทรติดต่อ 032 353 999 และสำหรับติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.standardhotels.com/specials#hua_hin

# # #

 

เกี่ยวกับ The Standard, Hua Hin

หัวหินคือเมืองชายหาดที่ทุกคนโปรดปรานมามากว่าหนึ่งร้อยปี ย้อนกลับไปได้ถึงสมัยที่สร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างเมืองหลวงที่วุ่นวายอย่างกรุงเทพฯกับเมืองชายทะเลที่เหมือนอยู่ในฝันแห่งนี้ ในช่วงกลางยุค 1920 ที่นี่ได้เป็นเมืองพักตากอากาศของชนชั้นสูงของประเทศไทยด้วยริมชายฝั่งที่สวยบริสุทธิ์ เมื่อเวลาผ่านไป หมู่บ้านชาวประมงที่ซบเซาแห่งนี้ก็ได้แปลงโฉมตัวเองเป็นจุดหมายปลายทางริมทะเลยอดนิยม ในขณะที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของความดั้งเดิมและความงามตามธรรมชาติไว้ได้ เมืองชายทะเลแห่งนี้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งด้วยการมาถึงของ The Standard, Hua Hin เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler และยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 7 ในเอเชีย และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022 สถานที่พักผ่อนริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีด้วยไม้ดอกไม้ประดับของท้องถิ่น อยู่ห่างจากทะเลอ่าวไทยเพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักที่เต็มไปด้วยสีสันทั้ง 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่าเติมเต็มด้วยโปรแกรมสปาที่มีนวัตกรรม ซึ่งไปกันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเลที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *