Home » โรงแรม » ต้อนรับปีมังกรด้วยอาหารรสเลิศในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

ต้อนรับปีมังกรด้วยอาหารรสเลิศในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ (Holiday Inn Bangkok) ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองปีมังกรที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันจากห้องอาหารจินเจอร์  และลิ้มลองเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมจีนที่เบียร์ รีพับบลิค และร่วมชมการแสดงเชิดสิงโตบริเวณล็อบบี้ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มตั้งแต่เวลา 10.15 น. เป็นต้นไป

 

จินเจอร์

พบกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันในวันตรุษจีน 10 กุมภาพันธ์ 2567 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 ถึง 14.30 น. ราคาเพียงท่านละ 988++ บาท อิ่มอร่อยไปกับอาหารจีนเลิศรสที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา ไก่แช่เหล้า หมูย่างบาร์บีคิว และอีกมากมายที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่น่าประทับใจ

 

เบียร์ รีพับบลิค

เบียร์ รีพับบลิค  แนะนำเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันสดใสของเทศกาลตรุษจีนในประเทศจีน อาทิ ซิลค์โรด (Silk Road) ปักกิ่ง สตาร์ (Beijing Star) เซี่ยงไฮ้ ทริป (Shanghai Trip) และ ไชนีส ซันไรส์ (Chinese Sunrise) ราคาแก้วละ 188++ บาท สำหรับเครื่องดื่มม็อกเทล และราคาแก้วละ 388++ บาท สำหรับเครื่องดื่มค็อกเทล เพื่อเอาใจนักดื่มทุกท่านให้ได้ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน พร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับเครื่องดื่มที่ได้รับการผสมผสานวัฒนธรรมจีนอย่างลงตัว ให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 โดยวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดี ให้บริการ เวลา 11.30 น. ถึงเวลา 24.00 น. และวันศุกร์และวันเสาร์ ให้บริการ เวลา 11.30 น. ไปจนถึงเวลา 01.00 น.

 

มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่น่าจดจำ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข เพื่อการเริ่มต้นปีมังกรด้วยสิ่งดี ๆ ให้ทุกท่านมีความ เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และโชคดีตลอดปี

 

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 2 656 1555 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com เว็บไซต์ www.HolidayInn.com/HIBangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *