Home » โรงแรม » ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขและนำเสนอกระเช้าของขวัญของดีเมืองศรีราชา

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขและนำเสนอกระเช้าของขวัญของดีเมืองศรีราชา

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) และหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม เชิญชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับข้อเสนอสุดพิเศษและนำเสนอกระเช้าของขวัญของดีศรีราชาที่คัดสรรมาแต่ของดีในท้องถิ่นที่จะทำให้เทศกาลวันหยุดนี้น่าจดจำ

 

ฉลองคริสต์มาสที่ห้องอาหารเลเวล เอท คิทเช่น แอนด์ บาร์

 

ร่วมเฉลิมฉลองคริสต์มาสอีฟอันน่าหลงใหล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2023 ที่ห้องอาหารเลเวล เอท คิทเช่น แอนด์ บาร์ เพลิดเพลินกับอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์อาหารทะเลรสเลิศ ฟรีเครื่องดื่มต้อนรับพิเศษ อิ่มอร่อยกับไก่งวงย่างคริสต์มาสสุดคลาสสิกและขนมคริสต์มาสนานาชนิด ค่ำคืนนี้จะพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกด้วยดนตรีสดจากวงดนตรีดูโอ เพลงคริสต์มาสอันอบอุ่นหัวใจ และการมาเยือนของซานตาคลอสและผู้ช่วยของเขา เพียง 1,199 บาทสุทธิต่อท่าน

 

ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุขที่ห้องอาหารเดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดลิ

 

เพลิดเพลินกับชุดคานาเป้พร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น เสริมด้วยเสียงเพลงอันไพเราะของวงดนตรีดูโอแสดงสด เพียง 799 บาทสุทธิต่อท่าน

 

ฉลองปีใหม่ ‘ศรีราชา ดิสโก้’

 

 

ต้อนรับปีใหม่ด้วยปาร์ตี้สุดอลังการในธีม ‘ศรีราชา ดิสโก้’ ตั้งแต่วันที่ 29 ถึง 31 ธันวาคม 2566 เต้นรำทั้งคืนกับดีเจสด พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มไม่อั้นและชุดคานาเป้ที่ห้องอาหารเดอะ ฮับ บาร์ แอนด์ เดลิ เพียง 799 บาทสุทธิต่อท่าน

 

กระเช้าของขวัญเทศกาลปีใหม่ในธีม ‘ของดีเมืองศรีราชา’

 

มอบของขวัญสุดพิเศษที่ใช้ผลิตภัณฑ์เด่นจากท้องถิ่นของเมืองศรีราชาเป็นหลัก ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2566 จะเลือกกระเช้ามาตรฐานในราคาสุทธิ 1,500 บาท หรือให้รางวัลตัวเองด้วยกระเช้าระดับพรีเมียมสุดหรูในราคา 3,000 บาทสุทธิ จะทำให้การเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้เป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นศรีราชาอย่างแท้จริง

 

 

ร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้กับฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ที่ซึ่งช่วงเวลาที่น่าจดจำและความสนุกสนานรื่นเริงรอทุกท่านอยู่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://holidayinn.com/siracha

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *