Home » โรงแรม » เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรักในบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล ที่ The Standard, Hua Hin กับมื้ออาหารและสปาแสนโรแมนติก

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรักในบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล ที่ The Standard, Hua Hin กับมื้ออาหารและสปาแสนโรแมนติก

ใช้เวลากับคนที่คุณรักในช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกของวันวาเลนไทน์ที่ The Standard, Hua Hin บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักพร้อมจะเบ่งบานอย่างเต็มที่กับมื้ออาหารริมทะเลพร้อมคนที่คุณรัก หรือผ่อนคลายไปกับการทำสปาแช่ตัวในน้ำนมและปิดท้ายค่ำคืนอันหอมหวานไปกับการชมภาพยนตร์โรแมนติกริมชายหาดในแบบที่คุณและคนรักไม่เคยสัมผัสประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง “Love Paradise” ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่           วันที่ 10 – 17 กุมภาพันธ์ 2567

 

สำหรับในช่วงเดือนแห่งความรัก The Juice Café ถูกตกแต่งให้เป็นสถานที่ที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ความสวยงามของดอกไม้และคู่รัก  หรือจะเลือกมื้อค่ำริมทะเลที่ห้องอาหารสไตล์ไทยอิซากายะ Praça เซ็ตเมนูราคา 3,000 บาทสุทธิสำหรับสองท่านพร้อมเครื่องดื่มที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยซิกเนเจอร์เมนูอย่างเช่นแสร้งว่าปู, อีสาน ทูน่า, ซี่โครงหมูอบและข้าวผัดเนื้อ ปิดท้ายความอร่อยด้วยขนมหวานอย่างช็อคโกแลตและสตรอเบอร์รี่

  วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกในบรรยากาศริมทะเลที่เต็มไปด้วยความรักพร้อมการทานเซ็ต    ดินเนอร์เสิร์ฟบนเตียงริมชายหาดพร้อมจิบแชมเปญและดูภาพยนตร์ “Ticket to Paradise” ในอ้อมกอดของคนที่คุณรัก ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพ็กเกจ Love by the Beachข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารแสนอร่อยสำหรับสองท่าน เสิร์ฟพร้อมแชมเปญในบรรยากาศที่สวยงามดั่งฝันตั้งแต่เวลา 18.30 . – 22.00. ราคาเพียง 5,500 บาทสุทธิสำหรับสองท่าน สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เพื่อรับข้อเสนอราคาพิเศษในส่วนลด 10%

 

อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับคู่รักพร้อมมอบประสบกาณ์บริการสปาพร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆกันกับ Loves The Spa อีกขั้นของการมอบความสุขและความใส่ใจสำหรับบริการแช่น้ำนมระยะเวลา 15 นาทีเพื่อให้ร่างกายและผิวได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ ตามด้วยการนวดอโรมาเธอราปีในเวลา 90 นาที ดูแลตัวเองและคนที่คุณรักได้ที่ The Standard Spa สำหรับแพ็กเกจสปาเปิดให้สำรองและเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่ 10 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 ในราคา 5,800 สุทธิสำหรับ 2 ท่านพร้อมจิบแชมเปญแก้วโปรด

 

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข หลีกหนีความวุ่นวายในช่วงวันวาเลนไทน์สำหรับแพ็กเกจห้องพัก Lovebirdsมอบสิ่งอำนวยความสะดวกและความสะดวกสบายไปกับการเข้าพักในห้องพักประเภท Standard Room เมื่อเข้าพักในวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2567 ราคาเริ่มต้นเพียง 10,200 บาท แพ็คเกจห้องพักสำหรับ 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านและเซ็ตดินเนอร์ริมทะเลสุดโรแมนติกในคืนวันวาเลนไทน์

 สุดท้ายนี้ส่งท้ายช่วงเดือนแห่งความรักไปกับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานทั้งแบบสไตล์ไทยดั้งเดิม หรือ งานแต่งงานแบบสไตล์ตะวันตก ไปจนถึงแฟนหนุ่มที่กำลังวางแพลนจะขอแต่งงานริมทะเลที่ The Standard, Hua Hin ขอมอบข้อเสนองานแต่งงาน ที่ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงปาร์ตี้สละโสดก่อนเข้าวันวิวาห์ สำหรับสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองแพ็กเกจห้องพักติดต่อ www.standardhotels.com หรืออีเมล์ shh.reservations@standardhotels.com.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *